Hiện đại

[Review] – Sống lại gặp gã thần kinh

Sống lại gặp gã thần kinh

Tác giả: Manh Nhược Cường Đích Lạc Tương

Nơi edit: Super Seme.

Độ dài: 39 chương chính văn + 7 phiên ngoại.

Nội dung :Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, thiên chi kiêu tử.

CP: Cố Diễn công x Trình Nguyên thụ

Thể loại: Chủ công, niên hạ mỹ công x si tình si hán trung khuyển xà tinh bệnh cường thụ, thụ truy công, thụ sủng công, thụ chiếm hữu dục cực mạnh, ngọt văn, HE.


Gì cơ? Các bạn bảo tôi đừng chỉ kể về ba, hãy nói về cha một chút? Ặc… được được, cha tôi, tính khí rất là không ổn, trước mặt ba thì ngoan như thỏ, còn ở trước mặt tôi… Dù không đến nỗi như thỏ, nhưng là vẻ mặt ôn hòa, ít bao giờ nổi nóng, mãi cho đến một ngày, tôi với ba đi đến công ty của cha, đứng trước của phòng làm việc nghe thấy cha đang mắng người.

Ba vội vã ôm tôi trở về.

Dù hành động của ba tôi rất nhanh, nhưng tôi vẫn nghe được, cảm thấy cha đối với người ngoài hung ác như rồng bá vương.

Nhưng ba tôi thì không như vậy, tính cách ba tôi tốt vô cùng, đối với ai cũng dịu dàng, với phụ nữ thì hết sức ga lăng, tuy mỗi lần như thế sắc mặt cha tôi giống như ăn cứt, nhưng chẳng hiểu tại sao tôi cảm thấy sảng khoái vô cùng.

Ây da, không kể chuyện tiếp được nữa rồi, ba tôi đã về, tôi phải đi lấy dép lê cho ba.


Thanh lãnh ( ôn nhu) công x cực kì độc chiếm thụ. Thể loại độc chiếm là tui thế nào nhiệt tình cũng nhảy hố à . Thụ truy công. Hê hê hê .

Dù cho là kiếp trước hay kiếp này , Trình Nguyên luôn cố chấp ” Cố Diễn”. Khi đã yêu một người thì đâu cần phải hỏi lí do. Lúc trước Cố Diễn nghĩ mình là trai thẳng cũng như gặp nhiều hiểu lầm khiến cả hai đều bị ngược. Sau đó trọng sinh Cố Diễn hiểu rõ trái tim của mình muốn gì , cũng như là hiểu được sự chấp nhất mang tên ” Cố Diễn ” của Trình Nguyên nên quyết định thành toàn cho mình lẫn đối phương.

Nói chung là dễ thương lắm, Trình Nguyên ghen cũng dễ thương lắm, không phải như nhiều bộ ghen rồi bắt nhốt cắt gân tay gân chân gì đó bla bla. Nói chung là cực kì cực kì đáng đọc nha mấy thím ơi!!!!!

Giọng văn hài ,vui nhộn , nhẹ nhàng. Tui muốn đạp thằng mém được làm nam phụ thằng Phong gì đó. Nếu thích Cố Diễn thì nhảy vô tranh đi , ai dè vừa gặp Trình Nguyên như trái bom xịt. Ít nhất cũng cho Cố Diễn hay Trình Nguyên một chút sóng gió trứ!!!!!

10 bình luận về “[Review] – Sống lại gặp gã thần kinh

      1. huhu còn 1 đoạn dài comment nữa mà khs wordpress cắt mất của tui T_T, đại khái là tui nhờ thím review mới phát hiện từng có sự tồn tại của Thẩm Phong á =))))))

        Thích

      2. =)))))))) chài đất ơi . Tui rất mong chờ biểu hiện của Thẩm Phong để coi Trình Nguyên ghen lồng lộ rồi được Cố Diễn ” xoa dịu” ra sao. Ai dè ba này như cái bom xịt xuất hiện chưa được vài lần đã biến mất tiêu huhu . Nên tui rất nhớ kĩ thằng này nên phải phê phán nó một trận =))))))

        Đã thích bởi 1 người

      3. gì mà như mèo quào ko đủ gãi ngứa cho Trình Nguyên luôn, chắc 1 phút não động của tác giả rồi tiễn em nó vào quên lãng =))))))))

        Đã thích bởi 1 người

      4. Thất vọng thật sự luôn á . Chờ mong có nhiêu đó tác giả cho em nó xuất hiện hoành tránh r lặng im như ruồi í . Má hạn hán lời 🙂 thím edit thêm mấy bộ thể loai công thụ hay ghen nữa đi. Tui rất là thích =)))) tự nguyện nhảy hố luôn =))))

        Đã thích bởi 1 người

      5. Yea tui định đào hố 1 bộ chủ thụ 65 chương, thụ ghen trời thần đánh bay hết mấy tình địch, ghen với cả con riêng của công… Mà chưa biết đặt tên thế nào T_T

        Đã thích bởi 1 người

      6. Vì tui thích đặt tên thuần Việt để gây sự tò mò cho người đọc í mà, tên gốc là “nhất đổ khuynh tình”, có nghĩa là rơi vào lưới tình từ 1 lần đánh cược á :)))), tui nghĩ mãi mà chưa ra cái tên cho súc tích 🤣🤣

        Thích

      7. Ừm tui thấy nếu để là ” nhất đổ khuynh tình” thì bình thường thật ,k gây tò mò cho ng đọc mấy. Bộ ” sống lại gặp tên thần kinh” do tên độc vs lạ quá nên tui mới nhảy hố đó =)))))) . Nếu thím để là rơi vào lưới tình từ 1 lần đánh cược thấy bắt mắt hơn mà mỗi tội nó dài dòng quá . Thím nan giải nhở =))))))

        Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này