Hiện đại

[Review] – Nhất Võng Khuynh Tâm

Tên tác phảm : Nhất Võng Khuynh Tâm

Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua

Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, võng vương, nhất thụ nhất công, HE

Độ dài: 61 chương + 6 ngoại truyện

Cp: Juliano x Fiez


“Nếu có một ngày tôi nắm được cả bốn giải quán quân của Grand Slam, chuyện đầu tiên mà tôi làm chính là đứng ở đó hô to tên người tôi yêu!”

“Anh là đồ ngốc à, sao có thể có cơ hội đó được?” Fiez kéo kéo tóc Juliano, trong mắt như đang cười nhạo một tên ngu ngốc.

“Tại sao?”

“Bởi vì còn có tôi, anh làm sao có thể thắng được cả bốn giải đấu?” Fiez nhướn mi lên, kéo đầu Juliano xuống, hôn nhẹ lên môi người trước mặt.


Tiêu Đường Đông Qua đã phát hoạ lên nhiều câu chuyện tình , từ bộ lĩnh vực kiếm thuật ( Cạnh Kiếm Chi Phong) , đến chủ đề đua xe (Anh Đừng Quyến Rũ Tôi) , mà tiếp sau đó mình đã đọc thêm thêm một bộ ở lĩnh vực khác nữa đó là tennis.

Juliano tính cách lạnh lùng , đối với anh chẳng có gì quan trọng hơn tennis. Anh có thể gọi là thiên tài, người được sinh ra để dành cho tennis, vì vậy trong mắt anh chỉ có tennis mà thôi. Anh cự tuyệt kết giao cùng mọi người , anh cự tuyệt sự quan tâm, chủ động tiếp cận của người khác. Một người đứng ở vị trí cao, ngoài tiếp nhận cũng lời chúc mừng , khen ngợi nửa vời , thì chỉ còn lại sự chán ghét , ganh tị của những người xung quanh. Vì vậy điều đó càng làm tính cách anh trở nên lạnh lùng hơn,kiệm lời hơn , không để ý những chuyện khác ngoại trừ tennis.

Và rồi vào một trận thi đấu tennis năm cao trung , Fiez xuất hiện trong cuộc đời anh. Khi những cậu bạn khác túm tụm lại để nói xấu Juliano để an ủi một cậu thua dưới tay Juliano. Fiez là người đầu tiên cũng là người duy nhất bênh vực cho Juliano, và đó là ấn tượng , thiện cảm đầu tiên của Juliano dành cho Fiez.

Sau vài năm, Juliano đã có tên tuổi trong giới tennis , còn Fiez thì vẫn là cái tên ít được người chú ý đến. Juliano đã dùng biện pháp của mình để thúc đẩy tiềm lực trong người Fiez , đó chính là nếu thua thì Juliano sẽ cưỡng hôn cùng cưỡng gian Fiez =)))))) Ôi thích qué , tui thiệt sự là mong Fiez thua một lần xem Juliano sẽ làm gì Fiez * chảy máu mũi *

Đầu tiên là bạn bè , luôn kề bên nhau, Juliano đã dìu dắt Fiez rất nhiều , đã mài giũ Fiez từ một viên đá thô nên hòn đá quý. Tui rất thích cách đối xử của Juliano dành cho Fiez. Lúc dịu dàng , lúc thì bá đạo , đôi chút biệt nữu nữa . Không khó để nhận da tình cảm mà Juliano dành cho Fiez , và cũng may mắn là Fiez có lẽ thích cách đối xử đầy bá đạo của Juliano dành cho mình nên đã đem lòng thích Juliano :))))

Chuyện không ngược , thích hợp đọc giải trí .

Bình luận về bài viết này